Mô tả chi tiết về cơ chế, quy trình giải quyết tranh chấp:
Khi phát sinh khiếu nại, Công ty TNHH M12 PLUS luôn đề cao giải pháp thương lượng, hòa giải giữa các bên nhằm duy trì sự tin cậy của Khách hàng vào chất lượng dịch vụ của Công ty. Quy trình tiếp nhận và giải quyết khiếu nại sẽ tiến hành theo các bước như sau:
Khách hàng khiếu nại về sử dụng thẻ quà tặng điện tử qua email: support@giftpop.vn hoặc tổng đài 1900 55 88 12 (từ thứ 2 đến thứ 6, từ 9 giờ sáng đến 5 giờ chiều).
Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng của Công ty sẽ tiếp nhận các khiếu nại của Khách hàng hoặc Bộ phận Kinh doanh sẽ tiếp nhận các khiếu nại của Thương nhân/Nhà Bán hàng. Các Bộ phận này chủ động giải quyết nhanh chóng và trả lời ngay kết quả giải quyết các khiếu nại trên cơ sở các Chính sách mà Công ty đã công bố.
Trong trường hợp phức tạp hoặc không được quy định tại các chính sách mà Công ty đã công bố, thì Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng/ Bộ phận Kinh doanh cam kết thời hạn phản hồi cho Khách hàng/Nhà Bán hàng không quá 7 ngày làm việc.
Chuyển kết quả giải quyết khiếu nại cho các bộ phận có liên quan để thực hiện (Bộ phận Kế toán – Tài chính, Bộ phận Giao hàng…) và gọi điện xác nhận với Khách hàng/Nhà Bán hàng về kết quả khiếu nại đã được giải quyết.
Khi phát hiện thông tin cá nhân của mình bị sử dụng sai mục đích hoặc phạm vi, Khách hàng/Nhà Bán hàng có quyền gởi email khiếu nại đến Địa chỉ liên lạc của Công ty TNHH M12 PLUS như nêu trên với các thông tin, chứng cứ liên quan tới việc này. Công ty cam kết sẽ phản hồi ngay lập tức trong vòng 24 tiếng để cùng Người dùng thống nhất phương án giải quyết.